Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Các mẫu xe khác dùng hộp mạng tự cồn

Porsche-Panamera-100000th-0


Chiếc coupe 4 cửa Panamera bắt đầu được Porsche sản xuất thương mại từ tháng 4/2009 và ngày hôm nay, sau 4 năm bán ra trên thị trường chiếc Panamera thứ 100 ngàn đã được ra đời tại nhà máy của hãng tại Leipzig, Đức. Chiếc xe thứ 100 ngàn này thuộc phiên bản Panamera S E-Hybrid với động cơ lai, xe có màu bạc kim loại. Cột mốc đáng nhớ này được Porsche kỷ niệm ngay tại nhà máy với chiếc Panamera thứ 100.00 được lái đâm xuyên qua lớp tường giấy có chữ "Lắp ráp tại Leipzig". Kể từ khi ra mắt, Panamera được hãng bán ra tại nhiều thị trường nhưng trọng điểm vẫn là Mỹ với hơn 6 ngàn xe tiêu thụ tính tới thời điểm 2011.

Porsche Panamera thuộc phân khúc mới mà người ta gọi là coupe 4 cửa, thuật ngữ dùng để biểu thị dòng xe với đuôi ngắn, mui xe vuốt thẳng tới đuôi và có 4 cửa. Panamera có các phiên bản như 4, Diesel, S, 4S, GTS, S Hybrid, Turbo hay Turbo S. Động cơ của xe được lắp ráp tại nhà máy ở Stuttgart, sau đó vỏ xe được lắp và sơn tại nhà máy Volkswagen ở Hannover. Những công đoạn chung cục được hoàn thành tại nhà máy Leipzig, Đức. Đối thủ của Panamera là Audi A7, Aston Martin Rapide hay Mercedes-Benz CLS.

Dữ liệu này không phải do Porsche công bố mà là con số thực tế do các nhà báo và chuyên gia thử xe xác nhận.

Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thể nghiệm với chiếc Panamera S E-Hybrid để rà mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe lai này trong điều kiện hoạt động thực tế.

Sau 42 cuộc thể nghiệm được tiến hành bởi các nhà báo và các chuyên gia thử xe với tổng quãng đường 1.200 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Porsche Panamera S E-Hybrid đạt 4,4 lít/100 km, trong đó mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất mà chiếc xe bốn cửa này có thể đạt tới chỉ ở mức 2,8 lít/100 km.

Các cuộc thể nghiệm này được tiến hành với bốn chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid, mỗi chiếc chở từ 3 đến 4 người. Những chiếc xe được thể nghiệm trên đoạn đường dài 28,7 km, trong đó có 6,5 km đường bên trong đô thị Hockenheim, 9,2 km đường đồng quê và 13 km đường cao tốc.
Hướng dẫn:tại đây
Theo Carscoop, hệ thống điều hòa và các tính năng vận hành cơ bản của xe được sử dụng thông thường, và trên đường cao tốc những chiếc Panamera S E-Hybrid đạt tới tốc độ tới 230 km/h.

Kết quả công bố được tính trung bình cộng của quờ quãng đường và lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Trong khi đó, theo Porsche thì chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 100 km với chỉ 3,1 lít xăng, trong điều kiện lý tưởng.

Một chi tiết cũng không kém phần khích là kết quả thể nghiệm của các phóng viên và các chuyên gia thử xe cho thấy chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 36 km chỉ nhờ động cơ điện.


 

Những hình ảnh và thông số kỹ kể ban đầu mức mẫu Porsche Panamera đời 2014 cách tân vừa bị "rò rỉ" trên mệnh Internet trước chốc hắn giàu màn ra mắt chính thức.

 

Porsche Panamera đời 2014 cách tân
Porsche Panamera đời 2014 cách tân
 

Duyệt y các mẫu xe vốn mẫu trong năm vừa sang, mẫu Panamera nào giàu những thay đổi tập kết cốt tử ở phần phía trước và sau với cụm đèn pha và cản trước đặng công mới và phần phía sau đặng trang bị cụm đèn hậu sử dụng đánh nghệ LED, cản sau mới, cửa hậu cải tiến và phần được biển mạng xe đặng rầu chước lại.

Phai phần nội thất, các hình ảnh trên chưa cho thấy giàu những thay đổi đáng thuật nà và sẽ nếu đợi đến chốc Porsche mang ra tuyên càn chính thức.

Phai phần cồn cơ, mẫu Panamera cách tân nào đặng cho là sử dụng hệ thống cồn cơ S E-Hybrid plug-in mới gồm một cồn cơ 3.0 V6 và một motor điện, sử dụng pin lithium-ion. Hệ thống cồn cơ nào giàu đánh suất tổng cọng là 410 mã lực.

Ngoài ra, xe còn đặng trang bị một phiên bản cồn cơ xăng 3.0 V6 tăng giáp cặp mới giàu đánh suất 413 mã lực. Cồn cơ nào gắng gắng cho cồn cơ 4.8 V8 chả tăng giáp giàu đánh suất 395 mã lực nguyên đặng trang bị cho mẫu S

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét