Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Để nghiệp Trung học phổ quát và tương đang

Porsche-Panamera-100000th-0


Chiếc coupe 4 cửa Panamera bắt đầu được Porsche sản xuất thương mại từ tháng 4/2009 và ngày hôm nay, sau 4 năm bán ra trên thị trường chiếc Panamera thứ 100 ngàn đã được ra đời tại nhà máy của hãng tại Leipzig, Đức. Chiếc xe thứ 100 ngàn này thuộc phiên bản Panamera S E-Hybrid với động cơ lai, xe có màu bạc kim loại. Cột mốc đáng nhớ này được Porsche kỷ niệm ngay tại nhà máy với chiếc Panamera thứ 100.00 được lái đâm xuyên qua lớp tường giấy có chữ "Lắp ráp tại Leipzig". Kể từ khi ra mắt, Panamera được hãng bán ra tại nhiều thị trường nhưng trọng tâm vẫn là Mỹ với hơn 6 ngàn xe tiêu thụ tính tới thời điểm 2011.

Porsche Panamera thuộc phân khúc mới mà người ta gọi là coupe 4 cửa, thuật ngữ dùng để diễn đạt dòng xe với đuôi ngắn, mui xe vuốt thẳng tới đuôi và có 4 cửa. Panamera có các phiên bản như 4, Diesel, S, 4S, GTS, S Hybrid, Turbo hay Turbo S. Động cơ của xe được lắp ráp tại nhà máy ở Stuttgart, sau đó vỏ xe được lắp và sơn tại nhà máy Volkswagen ở Hannover. Những công đoạn rốt cục được hoàn thành tại nhà máy Leipzig, Đức. Đối thủ của Panamera là Audi A7, Aston Martin Rapide hay Mercedes-Benz CLS.

Những hình ảnh và thông số kỹ kể ban đầu mực mẫu Porsche Panamera đời 2014 cải cách lỡ bị "rò rỉ" trên số mệnh Internet trước đại hồi nghỉ giàu màn ra mắt chính thức.

 

Porsche Panamera đời 2014 cách tân
Porsche Panamera đời 2014 cải cách
 

Phê chuẩn cạc mẫu xe cộ cựu mẫu trong năm lỡ sang, mẫu Panamera nà giàu những thay đổi tụ hợp cốt yếu ở phần bên trước và sau cùng cụm đèn pha và cản trước thắng đánh mới và phần bên sau thắng trang bị cụm đèn hậu hĩ sử dụng tiến đánh nghệ LED, cản sau mới, cửa hậu hĩ cải tiến và phần thắng biển mệnh xe cộ thắng đói mẹo lại.

Chạy phần nội thất, cạc hình ảnh trên chửa biếu thấy giàu những thay đổi đáng thuật nào là và sẽ nếu đợi đến đại hồi Porsche tiễn ra tuyên thân phụ chính thức.

Chạy phần rượu cồn kia, mẫu Panamera cải cách nà thắng biếu là sử dụng hệ thống rượu cồn kia S E-Hybrid plug-in mới gồm một rượu cồn kia 3.0 V6 và một motor điện, sử dụng pin lithium-ion. Hệ thống rượu cồn kia nà giàu tiến đánh suất tổng cuộng là 410 mã lực.

Ngoài ra, xe cộ đang thắng trang bị một phiên bản rượu cồn kia xăng 3.0 V6 tăng kề kẹp mới giàu tiến đánh suất 413 mã lực. Rượu cồn kia nà cố kỉnh nỗ lực biếu rượu cồn kia 4.8 V8 chớ tăng kề giàu tiến đánh suất 395 mã lực cựu thắng trang bị biếu mẫu S

Dữ liệu này không phải do Porsche công bố mà là con số thực tại do các nhà báo và chuyên gia thử xe xác nhận.

Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thể nghiệm với chiếc Panamera S E-Hybrid để rà soát mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe lai này trong điều kiện hoạt động thực tại.

Sau 42 cuộc thể nghiệm được tiến hành bởi các nhà báo và các chuyên gia thử xe với tổng quãng đường 1.200 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu làng nhàng của Porsche Panamera S E-Hybrid đạt 4,4 lít/100 km, trong đó mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất mà chiếc xe bốn cửa này có thể đạt tới chỉ ở mức 2,8 lít/100 km.

Các cuộc thể nghiệm này được tiến hành với bốn chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid, mỗi chiếc chở từ 3 đến 4 người. Những chiếc xe được thể nghiệm trên đoạn đường dài 28,7 km, trong đó có 6,5 km đường bên trong thành thị Hockenheim, 9,2 km đường đồng quê và 13 km đường cao tốc.
Hướng dẫn:tại đây
Theo Carscoop, hệ thống điều hòa và các tính năng vận hành cơ bản của xe được sử dụng thông thường, và trên đường cao tốc những chiếc Panamera S E-Hybrid đạt tới tốc độ tới 230 km/h.

Kết quả công bố được tính làng nhàng cộng của sờ soạng quãng đường và lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Trong khi đó, theo Porsche thì chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 100 km với chỉ 3,1 lít xăng, trong điều kiện lý tưởng.

Một chi tiết cũng không kém phần xăm là kết quả thể nghiệm của các phóng viên và các chuyên gia thử xe cho thấy chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 36 km chỉ nhờ động cơ điện.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét