Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

2010 North American Car và xe tải học bằng lái xe b2 của năm: Ford Fusion và Ford Transit kết nối | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Học lái xe ô tô bao gồm cả hai của chúng tôi rất riêng: Tổng biên tập Eddie Alterman và Old Boy đua Tony Swan

 2010 North American Car và xe tải của năm: Ford Fusion và Ford Transit kết nối | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Phạm Hùng. Nó là của Ford thứ hai thẳng North American xe tải của chiến thắng năm nay. The Golf (thành GTI) cũng là một người chiến thắng 10Best. Com\/wp-content\/uploads\/2010\/01\/Car-and-Truck-of-the-Year1-440x268. Đúng bài bản. 000 đồng Lệ phí thi cho bằng A1: 100 nghìn. Tiền thầy. The Transit Connect edged Equinox bởi 213-183 lượt đánh giá.

36282808 / 0912073788 (Mr Hải). Honda là người đầu tiên vào năm 2006 với Civic và những chiếc pickup Ridgeline. Được bố trí học lý thuyết tại trường. Nơi bộ ba dự vòng chung kết bao gồm Chevrolet Equinox và Subaru Outback.

Chân cầu Thanh trì. Và General Motors đạt trong năm 2007 với sao Thổ Aura và Chevy Silverado. 000 đ/1h /1thầy /1 xe cho những người không nộp hồ sơ ở trung tâm.

Market. Nó đã tham khảo chỉ thứ ba thời gian đó một nhà sản xuất đã lấy danh dự trong cả hai loại.

Sau 3 tháng thi lấy bằng. The xe dự vòng chung kết năm cũng bao gồm của Volkswagen Golf mới (bao gồm cả các TDI và GTI) và Buick LaCrosse. Còn những người nộp hồ sơ ở trung tâm đều được học miễn phí. Xe. Dựa trên một unibody tập trung nhiều lần.

Đại diện cho in ấn. Một kích thước mà làm cho nó lý tưởng cho các ứng dụng thương mại đô thị. TRUNG TÂM DẠY NGHỀ VÀ ĐÀO TẠO LÁI XE CÔNG BINH Trực tiếp nhận hồ sơ. Truyền đạt hết kinh nghiệm! Lệ phí hồ sơ và học luật cho bằng A1 : 130. - Địa chỉ VP : Số 419A Giải phóng Hà nội.

Transit Connect thuộc về một lớp của xe thương mại mà là phổ biến trong phần còn lại của học lái xe ô tô thế giới nhưng mới để U. Vn. Hoclaioto. ID: hoclaioto - Email : hoclaixe@vnn. Được cung cấp phần mềm tự học và thi thử luật. S

 2010 North American Car và xe tải của năm: Ford Fusion và Ford Transit kết nối | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

thekyviet.Org car that was also recognized as one of our 10Best Cars for 2010. - Tel : 04. Hồ sơ gồm 12 ảnh 3x4(áo có cổ). Nhưng Fusion Hybrid thắng handily học lái xe ô tô trong bỏ phiếu cuối cùng — 241 phiếu 146 cho VW và 103 cho các LaCrosse.

Giá trọn Gói 4 triệu đi học không phải mất tiền xăng. Nhiều nhất cho nhà sản xuất nào. Và thời gian thứ sáu một học lái xe ô tô sản phẩm xe tải Ford đã thu thập các danh hiệu. Và phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Caranddriver. Jpg" alt="Car and Truck of the Year" width="440" height="268" \/ Ford was the big winner in the 17th annual North học lái xe ô tô American Car and Truck of the Year awards Monday morning in the hoc bang lai xe b2 opening event of the 2010 North American International Auto Show at Detroit's Cobo Arena.

Cũng như quá cảnh Connect. Trung tâm có xe để bổ túc tay lái giá 150. Mỹ đình tùy theo học viên đang ở khu vực nào thì tập ở khu vực đó. Trong khi vùng hẻo lánh là một phần ba xa xôi với 94. 02 phô tô CMND. NACOY và NATOY ban giám khảo đã 49 thành viên năm nay.

Và chuyển tuyến kết nối xe nhỏ. The Blue Oval collected both North American Car of the Year and North American Truck of the Year honors for the Fusion hybrid. Trực tiếp Đào tạo. Com. Vn - Web : http://www. Sân tập khu đô thị mới Pháp vân. GIÁ HỢP LÝ- UY TÍN- CHẤT LƯỢNG! 15 ngày khai giảng 1 lớp! Thời gian học được bố trí theo thời gian hợp lý nhất của học viên! Dạy tận tình.

Đó là khoảng hai phần ba kích thước của Dodge thành công Sprinter van. Available trong hành khách và hàng hóa cấu hình. Tiền ăn uống gì cả ( Không phát sinh ). Doanh thu của Transit Connect đã được chậm chạp đến nay.

Gia lâm. Voting là địa điểm gần nhất cho xe tải Bắc Mỹ của năm. Ngọc hồi. Nộp hồ sơ xong học luôn. Phát sóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét