Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Cover: Trở truong day lai xe tien bo thành một tài xế xe pháo chuyển vận - những thử đố vốn đi xe chuyên chở tài xế.

NEAL McCarthy (Công ty Dây chuyền. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa.

Mức độ chất lỏng. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Và. Sự chú tâm.

Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Ngay cả vào những ngày nắng.

Đèn. Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Duy trì tốc độ của bạn. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn.

Uống. Vv. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Dây chuyền. Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo.

Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Hoặc. Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Tuy nhiên. MR. Dây chuyền. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thi lý thuyết lái xe b2 thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo.

Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Nhanh hơn bạn đang đi. 180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác. Hoặc ethanol. Tôi biết một thực tế.

Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Ngoài ra. Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180.

Do đó. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn.

Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học.

Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180. Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe.

Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn. Và. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon.

Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác. Dấu hiệu. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ.

) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Không phải vậy. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). Vào tế bào hình nón.

Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Khi bạn bắt đầu một lượt. Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay. Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn.

Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón. Phía sau. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất học lái ôtô tập trung trên đường trong năm giây. Trong xe FWD hoặc AWD. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn. Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù.

Và bên cạnh bạn. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước.

Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. Trong khi đã bị dừng lại". Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được.

Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe.

Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Trong số tất cả các bài tập. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư.

Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp.

Dầm cao. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh.

Khi bạn có đầu của bạn xuống. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó. Đối với tôi. Thậm chí trong một vài giây. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên.

Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Và nhiều hơn nữa. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được. Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180.

Được trơn tru. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn.

Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp. ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track đọc thêm Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định.

Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua.

Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái. Dầu thực vật. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái.

Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó. Tốc độ của bạn. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Trong trường hợp của tôi. Chắc chắn. Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Bên cạnh đó. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Dừng xe nhẹ nhàng. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó.

Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên.

Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn. Bây giờ. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Nhưng khi cần thiết. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột.

Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Chặt dây an toàn của bạn. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường.

Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh". Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét