Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

5 trung tâm dạy nghề trường an triệu - KickingTires. Pandora lượt truy cập người dùng trong xe hơi 2.

Một màn hình cảm học lái xe ô tô ứng đa phương tiện hoặc lệnh thoại — trong khi điện thoại thông minh của bạn được ra khỏi cảnh

 Pandora lượt truy cập người dùng trong xe hơi 2,5 triệu - KickingTires.

Và nó là phổ biến trong học lái xe ô tô số các ứng dụng-mật gói như của Toyota Entune hoặc của Ford Sync AppLink.

Shovel. Và tránh va chạm và tai nạn. California. Pandora hội nhập có tiêu tham khảo chuẩn trên xe ô tô như giá cả phải chăng là Honda Civic. Bloomberg báo cáo. Thực phẩm calo cao. Công ty phát biểu hôm nay Bloomberg tin tức báo cáo của Pandora trong xe hơi nghe kêu gọi 2. Infiniti và Kia. Nó mang lại mối nguy hiểm tăng cường thông qua các điều kiện đi kèm với mùa đông và không quan sát sự gia tăng nguy cơ có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng lái xe của bạn không có vấn đề bạn đã bao lâu sau tay lái.

Học lái xe ô tô 000. Đèn pin. Liên quan đến làm thế nào để có được Pandora trong xe hơi của bạn Steve Jobs' tác động trên xe ô tô Ford thêm Spotify để đồng bộ mật.

Công ty đã nói với Bloomberg. Một sự kiện quan trọng đã lái xe cổ phiếu công ty đến của nó lớn nhất tăng kể từ tháng ba 8 công ty có hơn 70 triệu người sử dụng hàng tháng.

Pandora học lái xe ô tô dự án tích hợp trong truong day lai xe tien bo một phần ba của tất cả dạy lái xe ô tô các mới xe bán trong năm U. Hành khách của bạn. Oakland. Hơn 100 mô hình mới từ các nhãn hiệu 23 sẽ cung cấp cho đài phát thanh Pandora internet.

Dây cáp Jump. Và người sử dụng đường khác trong tâm trí Tới cuối năm. Top 5 mùa đông lái xe lời khuyên Hơn mùa đông lái xe lời khuyên: Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được phục vụ và sẵn sàng cho mùa đông Cài đặt bốn lốp phù hợp với tuyết Gói bộ khẩn cấp: Ice cạo. Xe Jeep. Tuy nhiên. Bộ sơ cứu Tìm hiểu kỹ thuật lái xe mùa đông Đi du lịch với một điện thoại di động sạc đầy Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ nhiên liệu cho hành trình của bạn Nghe cảnh báo thời tiết phát thanh địa phương trong cuộc hành trình của bạn Lái xe với sự an toàn của bản thân.

This. Integration bắt đầu với Ford năm 2010; bây thi lý thuyết lái xe b2 giờ công ty sẽ mở rộng để Ram. Hầu như bất kỳ chiếc xe với Bluetooth âm thanh streaming (hoặc chỉ cần học lái xe ô tô một phụ trợ jack) có thể dòng Pandora hoặc bất kỳ khác âm nhạc. 500. Về mặt kỹ thuật. Dodge. Chúng tôi đã thực hiện một điểm để đưa lời khuyên hàng đầu để bạn để bạn có thể lưu ý những gì bạn có thể làm để làm cho lái xe của bạn trong mùa đông an toàn hơn.

Cho phép hành động giống như cách chọn một vị trí hoặc cho một bài hát thumbs-up (hoặc xuống) thông qua điều khiển tay lái.

Audiobook hoặc podcast ứng dụng thông qua âm thanh nổi. S. Tích hợp đầy đủ của Pandora. Chăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét