Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Học lái xe b2 htm. http:\/\/\/Releases\/2014\/03\/prweb11628149.

Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này. Một lần nữa. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp.

Lặp lại bài tập này vài lần. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. Báo cáo IIHS. Nói đúng ra. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp. Cả hai. Mua nhiên liệu một cách khôn ngoan - Tiết kiệm đến 20% Sử dụng các lớp Quyền Xăng / Đừng Top Tắt: Hầu hết các xe chạy tốt trên thường xuyên.

HƯỚNG DẪN: điểm khác nhau Mouse-hơn trên hình ảnh. Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Xe đạp hoặc đi bộ thay vì lái xe một mình. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. 10 cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng.

Chi phí nhiên liệu cấp thường xuyên khoảng 20-cent mỗi gallon dưới lớp cao cấp. Tìm Giá / Hạn chế mua tốt nhất Khi giá là cao: loại xăng hôm nay cung cấp hiệu suất động cơ rất giống nhau (mặc dù một số thương hiệu có pha trộn xăng khác nhau cung cấp các lợi ích khác).

Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Tất cả các quyền. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. Sử dụng máy tính và điện thoại để thay thế các chuyến đi xe cho kinh doanh. Nhưng họ không nên bị khóa.

Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Mua sắm và dịch vụ khi có thể. Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Ở mỗi tốc độ. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng. Tránh làm đầy bể trong thời gian giá cao. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp.

Họ có thể dường như được bơm mình. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe. Tận dụng telecommuting / Công nghệ Viễn thông: Nhiều hãng cho xa như một lựa chọn. Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn.

ABS của bạn không hoạt động đúng. NOW! Dưới đây là cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn trong xe của bạn. Không có ở trên. Đi chung xe. Để làm điều đó. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau.

Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Trong mọi trường hợp. Làm điều đó rất tốt.

Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát. Và thực hành cứng phanh. ) Không "đầu ra" tại các máy bơm và đảm bảo nhiên liệu nắp điền của bạn là chặt chẽ và hoạt động đúng.

Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Nhưng báo chí vững chắc.

Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS.

Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Nên chọn các trạm trong khu vực của bạn với giá thấp nhất. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. Hoặc di chuyển xuống trang cho lời khuyên bằng văn bản. Alter Du lịch thực hành - Tiết kiệm đến 30% Đi chung xe sử dụng / công cộng / Không có động cơ tùy chọn: Đi xe bus. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Nói. Chia sẻ một chuyến đi làm việc với một hoặc hai người bạn có hiệu quả tăng gấp đôi nền kinh tế nhiên liệu của bạn cho chuyến đi và có thể cho phép bạn sử dụng các làn đường kim cương.

Tuy nhiên. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này.

Trong tình huống khẩn cấp. Mà tắt chức năng của ABS.

Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes.

Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. (Xem thường xuyên so với phí bảo hiểm. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS).

Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa. Nhưng không. Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh.

Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống. Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph.

Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc.

Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó.

Cứng như bạn có thể. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa.

Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua.

Bằng cách này. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất.

Kiểm tra sổ tay của chủ sở hữu chiếc xe của bạn để tìm hiểu điều gì sẽ phù hợp với xe của bạn. Nguy hiểm trong và của chính họ. Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có. Trước đó trong loạt bài này. Giá nhiên liệu có thể thay đổi 10% trong vòng một vài khối. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét