Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

A. 2008 L. Auto Hiển thị: học lái xe ô tô 2010 Mercury Milan - KickingTires.

Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Đánh lửa trên - SET 8. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường. Nói.

Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. Như tôi đã nói trước đây. Nếu đó là nó ở đâu. Phanh chân. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12.

Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

Với nền tảng của thông tin. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA Thảo luận các dấu hiệu của giảm thể dục thể chất và lời khuyên phòng ngừa (Tổ chức An toàn giao thông quốc lộ) Thuốc và trình điều khiển cũ - Thông tin về cách dùng thuốc có thể làm giảm lái xe.

Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". (CheapCarInsurance. Làm thế nào để chuẩn bị và có cuộc trò chuyện; lập kế hoạch cho giao thông vận tải thay thế và một bảng tính để lập kế hoạch cho các cấp cao để ngăn chặn lái xe.

Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Org) Chúng ta cần phải nói chuyện. Com) Chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển (PDF) - một chương từ hướng dẫn của bác sĩ AMA để đánh giá và Tư vấn điều khiển cũ hơn. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Bạn đã có. Tại Anh. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Bạn đã có một đêm ngon giấc.

Tăng 28. Các lớp tiếp theo là vị trí. Một người lái xe trơn tru. Báo cáo một lái xe không an toàn để phòng của tiểu bang Vận (DMV). Xoay nó) - Một bảng tính thực tế để đánh giá khả năng lái xe của mình. " Ra khỏi chương trình. Trả lời các bài kiểm tra và có được một bộ tùy chỉnh lời khuyên cho các lái xe một cách an toàn.

Và bạn sẽ được an toàn hơn. Sau đó để khắc phục chúng. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Tại 70MPH. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. (Đại học của Viện Nghiên cứu Giao thông vận tải Michigan) Lái xe an toàn khi lão hóa Duyên dáng - Đánh giá kỹ năng lái xe của bạn và học cách tuổi và triệu chứng thể chất ảnh hưởng đến lái xe.

Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa.

(AAA Quỹ An toàn giao thông) Làm thế nào hoc lai xe bang b2 là lái xe của tôi? Mẹo đơn giản để duy trì kỹ năng lái xe (PDF) - Một cuốn sách nhỏ mô tả các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp. Đánh giá trình điều khiển.

Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Tại Úc. 1. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Chúng ta hãy dừng lại. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11.

Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Và cũng có một số nguyên tắc chi phí và bảo hiểm các vấn đề (Mỹ Hiệp hội y tế) Alzheimer và lái xe: Khi nào và như thế nào để có Conversations khó khăn với những người thân yêu - Thông tin liên quan đến bệnh Alzheimer và làm thế nào nó ảnh hưởng đến người cao niên người lái xe.

Org) Lựa chọn thay thế cho giao thông vận tải trình điều khiển cũ Giao thông vận tải lựa chọn cho người già - Nhận xét loại khác nhau của các tùy chọn và lời khuyên về việc lựa chọn loại tốt nhất cho bạn.

Các tùy chọn khác trong cộng đồng. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn.

Và các bài tập linh hoạt. Việc chuyển đổi là 1. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Cà phê nóng bỏng. Và một danh sách các loại thuốc có thể làm giảm các kỹ năng (Hội đồng An toàn Canada) lái xe Hướng dẫn thực hành cho bệnh Alzheimer. Tốc độ không giết chết.

Bồi dưỡng trình điều khiển cũ an toàn AARP điều khiển an toàn - Một khóa học lớp học được thiết kế cho trình điều khiển cũ để giúp họ trau dồi kỹ năng của họ và tránh tai nạn và vi phạm giao thông. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Khi tôi nói "công cụ". 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Hay là vội vã. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Ví dụ về những gì họ có thể làm. Vị trí lái. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn.

Điều đáng sợ là ở 70 mph. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. 9g giảm tốc. Nếu một xe vượt nhau. (Eldercare Locator). (AARP) AARP điều khiển an toàn trực tuyến Course - Một khóa học bồi dưỡng lái xe an toàn cho các nhóm tuổi hoc bang lai xe oto trên 50.

Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Lời khuyên cho lái xe an toàn. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Và chủ sở hữu cốc. Đèn phanh. Với các đề xuất mở rộng để làm việc xung quanh lái xe yếu kém. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng.

60 mph bạn được bao phủ 88. Vâng. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Kế hoạch và mịn lái xe. Liên lạc với trình điều khiển và Cơ quan cấp phép xe (DVLA) tại 0300 790 6801.

Net) Nhận được một đánh giá chuyên nghiệp của lái xe của một cấp cao Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển American Occupational Therapy Association báo cáo một trình điều khiển cao cấp không an toàn Ở Mỹ hoặc Canada.

Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Bằng cách này. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

47 nhưng sử dụng 1. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. (Cục An toàn giao thông quốc lộ) Chương trình An toàn lái xe - trực tuyến và các lớp học trong lớp học nâng cao kỹ năng lái xe của người cao niên ở Mỹ (AARP) Đánh giá nếu nó an toàn cho người cao niên lái xe lớn tuổi điều khiển an toàn và chuyển tiếp cho driver Mature - (PDF) viết trực tiếp đến trình điều khiển cũ.

Tốc độ. Nhưng suy nghĩ về nó. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Giúp cấp cao để xác định lĩnh vực yếu kém lái xe. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Thủ thuật để xử lý thuốc và lái xe. Liên hệ với cơ quan cấp phép nhà nước / vùng lãnh thổ cụ thể.

Net) Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển - Cung cấp các chương trình phục hồi chức năng. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh.

Tính năng hữu ích của chiếc xe mới hơn. Phanh chân buồn. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru.

Tôi biết về ly đi. Phanh công viên phát hành. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng.

Và nhiều công cụ đánh giá và nguồn lực (GettingAround. Một bài kiểm tra IQ lái xe. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Chỗ ngồi. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ. (Meijer. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe.

Oh. Lời khuyên thiết thực về việc sử dụng các nguồn lực để lái xe an toàn càng lâu càng tốt (N4a. Có một người lái xe an toàn hơn. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Com) Lời khuyên lái xe an toàn cũ và sách bài tập cao cấp lái xe - đánh giá lái xe tương tác và các công cụ khác để điều khiển cao cấp.

Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. (AARP) Nghi với cuộc sống mà không có lái xe còn sống cuộc sống mà không có lái xe - người đầu tiên quan điểm cấp cao về những gì nó giống như để ngăn chặn lái xe và làm cho việc điều chỉnh.

Với một trình điều khiển cảnh báo. Sử dụng nó một ly thuyet lai xe cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Cảnh sát bang Michigan và Michigan Học viện Bác sĩ gia đình) Lái xe quyết định Workbook (PDF. Đèn báo nguy thekyviet.Org vv Với kế hoạch. Và khuyến cáo kỹ thuật thích ứng và các thiết bị. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14.

Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Đây được cho là có phần hài hước. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13.

Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Đi lại cho các khoan buồng lái. Cũng như các thông tin về pháp luật cấp phép tại các tiểu bang khác nhau của Hoa Kỳ (AAA) Trình điều khiển 55 Thêm: Tự Đánh Mẫu - Một lái xe bài kiểm tra tự nhận thức. Vì vậy. Chất liệu như quá trình lớp học. Bạn có thể lấy phiên bản trực tuyến trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn.

Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Một bài kiểm tra tự đánh giá về lái xe an toàn.

Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. (ADED. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Và một bài kiểm tra cuộc gọi gần. Nhưng trực tuyến. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Vị trí. Chọn ổ đĩa. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Vâng. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi.

Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. Và ABS có khả năng 0. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Chi tiết về những gì các chuyên gia là. Trang web có thông tin về các lớp học và trên lái xe cao cấp nói chung. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Cuộc trò chuyện gia đình với trình điều khiển cũ (PDF download) - bảo hiểm toàn diện như thế nào để nói chuyện với một cấp cao về việc lái xe của họ.

Gương và vai kiểm tra. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. (TheHartford. Vì vậy. Trang web cũng có một phần giúp đỡ các thành viên trong gia đình hiểu các vấn đề. (TheHartford. Bao gồm Câu hỏi thường gặp. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác.

Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Số và tăng tốc. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Điều góp của Gordon Booth. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Nếu nó là có.

"Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Điện thoại di động tuyệt vời. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên.

Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Sloshing xung quanh buồng lái. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Không chỉ vậy. Bao gồm các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp; là người tốt nhất để có cuộc trò chuyện. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Sa sút trí tuệ và lái xe - thảo luận về khả năng của người dân trong giai đoạn đầu của bệnh mất trí nhớ để lái xe; bao gồm các dấu hiệu cảnh báo và một hình thức thỏa thuận gia đình cho các cấp cao ký.

Câu trả lời là không. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét