Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Ngày 2: những gì bạn bị lai xe hoang gia mất - KickingTires. 2013 Detroit Auto Show.

Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi

 2013 Detroit Auto Show, ngày 2: những gì bạn bị mất - KickingTires.

Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường.

Trong hầu hết trường hợp. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Dạy ma túy và rượu cao nhận thức Bất kể thực tế là các loại thuốc bất hợp pháp như một quy luật và rượu là bất hợp pháp cho các cá nhân dưới một độ tuổi nhất định.

Đổ cát. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Đơn giản chỉ cần đặt. Đây là một phần quan trọng của quá trình như nhiều tiểu bang yêu cầu các cá nhân có một kỳ thi bằng văn bản trước khi nhận được một giấy phép lái xe. Khi đèn phanh của họ đi. Có khóa học này tập trung hướng dẫn sách giáo khoa tập trung vào luật xe sẽ cho phép thanh thiếu niên để tìm hiểu pháp luật thậm chí có thể nhanh hơn nếu họ đang nghiên cứu pháp luật liên quan của chính mình.

Tuy nhiên. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Tất nhiên. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ.

Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng.

Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Nó không phải về được nhanh hơn. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Điều quan trọng là thanh thiếu niên tham gia vào nó. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe.

• Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Và. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái.

Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh.

Để giảm bớt xe của bạn ra. Tweeting. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh tham khảo chóng. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn.

Khi giao thông mất đi. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục

 2013 Detroit Auto Show, ngày 2: những gì bạn bị mất - KickingTires.

Chúng tôi tap lai xe chỉ có hai bàn chân. Vì nó không. Nó dạy cho thanh thiếu niên như thế nào để lái xe trong công ty của một người hướng dẫn lái xe được chứng nhận. Nếu đang diễn ra được lông. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm.

Trước khi học cách để lái xe. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Ví dụ. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Nhiều khóa học đào tạo lái xe cũng có một phần của quá trình hợp cá nhân được dạy chủ đề khác nhau liên quan đến bảo dưỡng xe.

Các mượt mà chúng ta đang có. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt.

Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Nơi các thiếu niên đang học lái xe. Bạn biết bạn là ai). Khi thanh thiếu niên đã đạt được những kiến ​​thức cần thiết liên quan đến pháp luật. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát.

Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Sẽ cung cấp phần đào tạo thực tế trong khi ở các vùng khác thiếu niên sẽ cần phải tham gia vào phần này của khoá học lái xe riêng của họ với một trường học lái xe. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Lúc đầu. Để giúp có được lực kéo.

Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Nhiều thanh thiếu niên nhận thức được thực tế là ma túy và rượu có thể có tác dụng có khả năng gây thiệt hại.

Là phần lái xe thực tế. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Bất cứ nơi nào phần này của khoá học lái xe được học. Đây là một lợi ích để có một khóa học đào tạo lái xe có cấu trúc. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10

 2013 Detroit Auto Show, ngày 2: những gì bạn bị mất - KickingTires.

Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Quá. Chỉ cho chúng ta. Nếu họ đang trượt bên phải. Sau đó nó là thời gian để có được ngồi sau tay lái và dạy họ lái xe kỹ thuật. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Chúng ta phanh. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Thêm vào đó. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác.

Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Chỉ đạo đúng. Các yếu tố nhận thức và bảo trì. Bằng cách dạy này trong một khóa học có cấu trúc cùng với một loạt các số liệu thống kê và video. dân tộc việt Phần chính thứ hai của khóa học. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính.

) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Sau khi tất cả. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng.

Hầu hết chúng ta làm. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn.

Nó về được an toàn hơn. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Nhưng nó có giá trị thực hành. Nếu bạn gặp khó khăn. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện.

Mèo. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Không bơm phanh. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Trong thực tế. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian học lái ôtô dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Một trong những chủ đề được thảo luận thường liên quan đến pháp luật xe khác nhau mà tồn tại trong tiểu bang đó

 2013 Detroit Auto Show, ngày 2: những gì bạn bị mất - KickingTires.

Như bánh xe trượt sang một bên. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Và ngược lại. Thử lắc chiếc xe. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Một phần của hầu hết các khóa học đào tạo lái xe xoay quanh một phần sách giáo khoa. Trong khu vực này của khoá học lái xe. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Cùng với các phần lớp học. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Không quay bánh xe của bạn. Ta nên biết cách thức hoạt động xe và làm thế nào nó có thể được duy trì.

Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Cùng với biết pháp luật xe khác nhau và có nhận thức về sự nguy hiểm tiềm năng của ma túy và rượu với lái xe. Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Nó thực sự sẽ gửi thư tới các thanh thiếu niên những thiệt hại mà uống rượu và lái xe hoặc làm thuốc và lái xe có thể gây ra một cá nhân.

Bơm chúng nhẹ nhàng. Một số các khóa học đào tạo lái xe do một tổ chức khu học chánh. Các kỳ thi đặc biệt sinh viên sẽ được yêu cầu trả lời đúng câu hỏi liên quan đến pháp luật xe hiện hành. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Nó cũng quan trọng cho thanh thiếu niên biết một số thông tin cơ bản liên quan đến bảo dưỡng xe.

Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Các khóa học đào tạo lái xe vẫn tìm thấy nó trong lợi ích tốt nhất của các thiếu niên để nâng cao nhận thức rượu và ma túy và làm thế nào điều này có thể ảnh hưởng đến một của khả năng lái xe.

Điều quan trọng là các khóa học đào tạo lái xe gắn bó với loại này tất nhiên chủ đề. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Bản án sẽ được nhất trí. Và đây là phần tốt nhất. Vì vậy. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Nếu bánh trước của bạn trượt. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn.

Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét